วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเปิดสมัครสอบรับราชการ 13 อัตรา


สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเปิดสมัครสอบรับราชการ 13 อัตรา


สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเปิดสมัครสอบเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 13 อัตรา รับสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 9 มีนาคม 2558

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ
1. ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
อัตราเงินเดือน 17,500 - 19,250 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 11 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ หรือสาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตพืช สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ หรือรัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ และเป็นผู้ที่ขึ้นทะเบียนผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาโท ของสำนักงาน ก.พ.

2. ตำแหน่ง นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ
อัตราเงินเดือน 17,500 - 19,250 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่น ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขา วิชาภาษา วรรณคดี สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ และเป็นผู้ที่ขึ้นทะเบียนผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาโท ของสำนักงาน ก.พ.


การรับสมัครสอบ
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานสรรหาบรรจุแต่งตั้งและทะเบียนประวัติ ส่วนบริหารงานบุคคล ชั้น 3 อาคารพระจอมเกล้า สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ถนนพระรามที่ 6 ราชเทวี กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 9 มีนาคม 2558 ในวันราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม
ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น