วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กรมทรัพย์สินทางปัญญาเปิดสมัครสอบเข้ารับราชการ 13 อัตรา

กรมทรัพย์สินทางปัญญาเปิดสมัครสอบเข้ารับราชการ 13 อัตรา

กรมทรัพย์สินทางปัญญาเปิดรับสมัครสอบเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 13 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม - 10 มิถุนายน 2558

ประกาศกรมทรัพย์สินทางปัญญา เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ
1. ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ (ระดับปริญญาโท)
จำนวน 4 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชานิติศาสตร์ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนสอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ของ ก.พ. ระดับปริญญาโท

2. ตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ (ระดับปริญญาตรี)
จำนวน 6 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ หรือสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนสอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ของ ก.พ. ระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า

3. ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบสิทธิบัตรปฏิบัติการ (ระดับปริญญาตรี)
จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์ หรือสาขาวิชาวิจิตรศิลป์และประยุกต์ศิลป์ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนสอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ของ ก.พ. ระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า

4. ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ  (ระดับปริญญาตรี)
จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ ทางการบัญชี หรือทางการเงิน หรือทางการเงินและการธนาคาร และสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ ทางเศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์การคลัง หรือเศรษฐศาสตร์การเงินและเศรษฐศาสตร์การคลัง และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนสอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ของ ก.พ. ระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า

5 . ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ (ระดับปริญญาตรี)
จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ หรือสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ และเป็นผู้ขึ้นทะเบียนสอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป ของ ก.พ. ระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า

การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม - 10 มิถุนายน 2558 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://job.ipthailand.go.th/

รายละเอียดเพิ่มเติม
ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น